Là chất liệu được nhiều bạn trẻ ưu chuộng bởi tính thời trang và không lỗi thời. Trong mùa thu này, những bộ trang phục demin nào có kết hợp...

Thời trang denim cùng giày thể thao nữ giá rẻ ngày đông

By | 20:43 Leave a Comment
Là chất liệu được nhiều bạn trẻ ưu chuộng bởi tính thời trang và không lỗi thời. Trong mùa thu này, những bộ trang phục demin nào có kết hợp cùng giày thể thao nữ giá rẻ thể hiện phong cách trẻ trung, bụi bặm.

Chân váy denim
Chân váy denim không khó để kết hợp với nhiều loại trang phục, bạn có thể mix với áo len, áo sơ mi thanh lịch... Và khi diện chúng cùng một đôi thể thao nữ trắng bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì diện mạo ấn tượng mà set đồ mang lại.



Ngoài ra, jupe denim cũng rất tuyệt để bạn diện những ngày tiết thu. Với jupe denim, bạn có thể theo trường phái tối giản hết mức có thể, chỉ cần kết hợp nó với áo sơ mi hoặc áo pull, bạn đã có một set đồ hoàn hảo.

Áo sơ mi denim
Kiểu áo sơ mi chất liệu denim đang rất được các tín đồ thời trang yêu thích. Với kiểu áo này, có rất nhiều công thức để kết hợp. Khi lựa chọn cùng giày thể thao nữ giá rẻ, bạn sẽ là một cây thời trang ấn tượng.
Ngoài sơ mi, bạn hãy chọn denim dáng yếm kết hợp với áo pull sọc và giày thể thao để tạo phong cách trẻ trung và khỏe khoắn.

Áo sơ mi + váy bó, đi cùng một đôi giày thể thao năng động là một sự kết hợp đơn giản nhưng trẻ trung và phong cách.

Đầm denim

Nếu đã biết cách mix nhuần nhuyễn váy liền thân và giày thể thao nữ, bạn chắc chắn sẽ biết lựa chọn những đôi giày có thiết kế đơn giản để phối cùng kiểu váy này. Vì vốn dĩ trang phục của bạn đã khá dài và chiếm nhiều diện tích cơ thể, do đó chỉ cần chọn một đôi thể thao đơn giản để trở nên năng động hơn. Một trang phục denim áo váy kết hợp cùng một đôi thể thao thời trang là một gợi ý một phong cách mạnh mẽ cá tính cho bạn gái vào ngày cuối thu.


Quần jean denim
Jean denim là một tron những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Vào thời tiết ngày thu, một đôi giày thể thao nữ giá rẻ cùng áo len mỏng kết hợp với quần jean denim cho bạn một phong cách thời trang cá tính xuống phố cùng bạn bè. Với set trang phục này bạn có thể đến 



Bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện quy tắc denim on denim. Hãy chọn một chiếc túi xách sáng màu để nổi bật set đồ.

>> Xem thêm: Cách săn lùng giày thể thao nữ tphcm









Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: