Giày thể thao nữ đẹp giá rẻ luôn là một item được các cô nàng cá tính diện thường xuyên. Khác với quần áo, những đôi giày thể thao nên giặc...

Mẹo hay cho những đôi giày thể thao nữ đẹp giá rẻ

By | 00:34 Leave a Comment
Giày thể thao nữ đẹp giá rẻ luôn là một item được các cô nàng cá tính diện thường xuyên. Khác với quần áo, những đôi giày thể thao nên giặc như thế nào? Không thể thường xuyên giặc sẽ gây biến dạng giày hoặc lâu ngày giặc sẽ dẫn đến các bệnh về chân. 
Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản những đôi giày thể thao của mình một cách hiệu quả nhất.


Một gợi ý cho bạn là nên giặc giày 2 lần mỗi tháng với những bạn sử dụng thường xuyên và 1 lần cho những bạn ít sử dụng. Nguyên tắc cơ bản khi giặc giày thể thao là phải giặc bằng tay, những chuyển động của máy giặc sẽ khiến form của đôi giày bạn bị biến dạng và bề mặt sẽ bị xù lông với những đôi giày vải. Đặc biệt, khi gặp trường hợp đi mưa, bùn bạn phải giặc ngay giày để tránh trường hợp giày ẩm, lên mốc khiến vi khuẩn sinh sôi.


Ngoài ra, bạn có thể vệ sinh làm sạch giày mỗi ngày nếu thích. Bạn có thể sử dụng bàn chải lông mềm và chải nhẹ trên bề mặt giày để tống khứ bụi đất bám trên giày sau mỗi buổi chạy. Cách này sẽ bảo đảm giày luôn sạch bong như mới mà không lo chuyện bị bung keo, mục giày khi đem đi giặt.

Bên cạnh đó, để tránh giày bị hư hỏng và biến dạng, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

Đừng bao giờ giặc liên tục giày sau sử dụng, trừ trường hợp đi mưa hoặc dính bùn đất. Tần suất giặc giày ngắn sẽ dẫn đến hiện tượng bong keo và dễ mục


Đừng ngâm giày trong nước quá lâu vì giày khác với quần áo, nó có keo dán giữa thân giày và đế giày. Phần keo dán này để trong nước quá nhiều sẽ dễ bị bong tróc.

Nêu có nhiều đôi giày để thao đổi và có những đôi giày theo từng mục đích riêng. Đôi giày cũng như con người, vẫn cần có thời gian nghỉ ngơi để có thể hoạt động tốt hơn.

Dùng giấy báo nhét vô giày sau khi giặt xong. Bạn có để ý mỗi lần mua giày về đều thấy có giấy nhét trong giày không? Mục đích của nó là để giữ form giày. Vì thế, mỗi lần giặt xong, bạn nên kiếm giấy báo nhét vô giày rồi mới đem phơi.


Đặc biệt, nhiều bạn có thói quen xỏ giày và tháo giày mà không hề chỉnh dây. Thói quen này sẽ làm biến dạng phần gót của giày, đồng thời ảnh hưởng đến độ ôm của giày.

Hãy thay đổi những thói quen xấu để đôi giày được đẹp và bền hơn trong quá trình sử dụng nhé.

Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: