Xu hướng thời trang kết hợp cùng giày thể thao đã quá quen thuộc cùng với giới trẻ trong những ngày hè. Vào màu đông năm nay, bạn cũng có t...

Ba phong cách chuẩn ngày đông cùng giày thể thao nữ đẹp 2016

By | 01:33 Leave a Comment
Xu hướng thời trang kết hợp cùng giày thể thao đã quá quen thuộc cùng với giới trẻ trong những ngày hè. Vào màu đông năm nay, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi giày thể thao nữ đẹp 2016 làm phụ kiện cho phong cách của chính mình.

Giày thể thao kết hợp cùng quần yếm

Xu hướng yếm bò tiếp tục tấn công làng thời trang mùa Thu Đông năm nay. Có thể nói quần yếm và những đôi giày thể thao chẳng còn lạ lẫm gì với các fashionista, thế nhưng chính sự phóng khoáng của cặp đôi này đã giúp chúng “đốn tim” hàng vạn người yêu thời trang. Nét bụi bặm của những chiếc quần yếm kết hợp cùng sự năng động của những đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu và thời thượng.


Khi tiết trời se lạnh, khi lựa chọn item này, thay vì những chiếc ao thun ngày hè, hãy lựa chọn những chiếc áo tay dài chất liệu dày để giữ ấm được cơ thể nhé.

Giày thể thao kết hợp cùng váy.

Hai món đồ tưởng chừng không ăn nhập lại khiến phong cách thời trang của bạn trở nên độc đáo và khác biệt bởi sự hòa quyện của vẻ khỏe khoắn và nét nữ tính. Chân váy cạp cao, chân váy sheer hay maxi dịu dàng đều là những item tuyệt vời bạn có thể sử dụng khi kết hợp cùng đôi giày thể thao trong mùa này.


Có rất nhiều kiểu váy có thể kết hợp với giày thể thao đẹp 2016. Tùy thuộc vào vóc dáng và yêu thích của chính bạn sẽ cho ra những phong cách thời trang khác nhau. Với bất cứ trang phục nào, bên cạnh yếu tố thẩm mĩ, cần chú ý đến sức khỏe của bản thân trong những ngày xe lạnh.

Giày thể thao kết hợp cùng áo khoác dáng dài.



Bạn có biết chỉ cần thêm một chiếc áo khoác phù hợp là đã tạo ra sự khác biệt lớn cho phong cách của mình thay vì chỉ diện trang phục cơ bản? Sự kết hợp màu sắc của đôi sneaker cùng áo khoác ngoài sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn bắt mắt hơn. Một điều bạn nên chú ý, nếu diện áo khoác cùng tông với áo quần thì hãy chọn giày có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn và ngược lại.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: