Với thời tiết ẩm ương của màu đông sẽ khiến bạn khó lựa chọn những trang phục cho mình. Đừng vì vậy mà bỏ qua cơ hội thể hiện gu thời trang ...

Cách phối giày thể thao nữ tphcm phong cách trong ngày mưa.

By | 02:09 Leave a Comment
Với thời tiết ẩm ương của màu đông sẽ khiến bạn khó lựa chọn những trang phục cho mình. Đừng vì vậy mà bỏ qua cơ hội thể hiện gu thời trang của mình nhé! Cùng với những đôi giày thể thao nữ tphcm phong cách, các bạn vẫn có thể thoải mái tung tăng trong mưa.


Áo pull và váy ngắn

Bạn sẽ thấy khó chịu khi cảm giác gấu váy bị ướt quệt vào chân mỗi khi di chuyển, hay bước đi cực kì khó khăn với chiếc váy bó chặt lấy đôi chân. Và lựa chọn lúc này cho bạn là những chiếc chân váy xòe ngắn đến đầu gối hoặc cao hơn.

Cách kết hợp thú vị và tiện lợi nhất là diện kèm với những chiếc áo pull + giày thể thao tạo nên cảm giác nữ tính nhưng vẫn năng động, thoải mái vô cùng. Đây sẽ là phong cách thời trang hàng đầu mà bạn nên hướng tới khi quyết định bước ra ngoài cơn mưa.

Quần ống rộng ngang gối, hay quần giả váy kết hợp 

Váy maxi, quần skinny jean hay quần ống loe dài tôn dáng là những món đồ phải loại bỏ vào ngày mưa gió. Chúng dễ gây vướng víu, khó chịu và nặng nề khi gặp cơn mưa bất chợt.


Một chiếc quần ống lửng ống rộng ngang gối, quần soóc giả váy, cùng với đôi giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo ngay cả khi trời mưa to. Những món đồ này không bó sát khó chịu và rất hợp nếu bạn di chuyển bằng xe máy ở những thành phố lớn.

Áo sơ mi + Chân váy hay quần sóoc


Vào những ngày thời tiết thay đổi bất ngờ, rất nhiều người cảm thấy khó chịu vì buổi sáng sớm và chiều muộn se lạnh trong khi buổi trưa lại nóng bức. Lúc này một chiếc sơ mi dáng cổ điển dài tay là vô cùng hợp lí 


Kết hợp với sơ mi có thể, quần short, quần da, chân váy... bạn có thể thoải mái đi lại trong những ngày mưa ẩm ướt khó chịu. Vì những chất liệu này đặc tính rất dễ khô.

 Tank top

Thiết kế không tay cùng kiểu dáng thiên về hướng ôm sát, vừa vặn với cơ thể cũng giúp tank top là list đồ ngày mưa. Mặc chiếc áo này với shorts hay quần ngố là bạn sẽ đủ tự tin để ra ngoài ngay cả khi trời đang mưa.

Chọn giầy không trơn trượt, thoáng mát


Những đôi giày thể thao có phần đế chắc, bền luôn là một item vô cùng hợp gu với bạn trong ngày mưa. Với chất liệu vải dễ khô ráo nên bạn có thể yên tâm khi trời bất chợt đổ mưa.


Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: