100k 1 đôi hoặc mua 2 tặng 1 là những khuyến mãi thường thấy hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh mức giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng của sản phẩm ...

Những điều cần lưu ý khi mua giày thể thao nữ giá rẻ.

By | 01:48 Leave a Comment
100k 1 đôi hoặc mua 2 tặng 1 là những khuyến mãi thường thấy hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh mức giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng của sản phẩm không cao. Làm thế nào để có thể săn giày thể thao nữ giá rẻ mà chất lượng tốt là câu hỏi chung của nhiều người. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thoải đáng.
Giày rẻ, nhưng cũng tùy giá.

Thấy giá quá hời mà mua giày rẻ là một sai lầm của đa số các bạn trẻ hiện nay. Đi dọc các tuyến đường, có nhiều nơi bán giày thể thao nữ giá rẻ 100k, đôi nơi 50k. Nhưng các bạn có biết, chất lượng những đôi giày ấy như thế nào: Có đảm bảo vệ chất liệu, thời gian sài bao lâu và bảo vệ đôi chân bạn khi vận động mạnh hay không?


Với những đôi giày thể thao nữ đẹp giá rẻ sẽ nằm ở mức giá 250 đến 400 ngàn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn sinh viên hoặc tầng lớp trẻ với giá tiền bình dân. Muốn tìm những đôi giày này, bạn nên dạo quanh những shop giày thời trang sẽ bắt gặp những chương trình giảm giá để có cơ hội mua sắm giày rẻ chất lượng.

Sắm giày phải dùng.

Thấy những mặc hàng giá rẻ, dù hiện tại không có nhu cầu nhưng chị em lại hay mua sắm để cất trữ. Cũng như thực phẩm, đó là một điều không nên. Những đôi giày giá rẻ không sử dụng thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng bung keo, chỉ hoặc nghiêm trọng hơn là rạn, bong lớp sơn phía ngoài.

Sử dụng thoải mái.


Với những mặc hàng giá rẻ sẽ không có size số cố định. Một số bạn gái lựa được mẫu giày mình thích nhưng không có size rộng hơn lại thường mua những đôi hơi chật chân một tí. Đó là sai lầm gây hại cho sức khỏe, hậu quả là đôi chân của bạn sẽ bị “tra tấn” bởi rất nhiều vết thương. Vì thế, dù xấu dù đẹp, dù hợp mốt hay quê kệch, thì thứ nâng đỡ đôi chân bạn nhất định phải là một thứ “vừa như in” chứ không thể nay nhấc gót, mai sưng chân được.

Oánh Seven
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: